วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Forex4you ได้รับรางวัล “Financial Olympus”

ในวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม, ได้มีการจัดงาน “Financial Olympus 2011″ ณ กลางกรุงมอสโกที่ The Ritz-Carlton Hotel สำหรับ 17 ปีที่ผ่านมาได้มีการมอบรางวัล “Financial Olympus” แก่บริษัทฯที่ประสบความสำเร็จทางการเงินและผู้บริหารระดับสูงในรัสเซีย
ผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่ประกอบด้วยธนาคารขนาดใหญ่ บริษัทด้านการลงทุน และโบรกเกอร์หลักทรัพย์และโบรกเกอร์ Forex Forex4you ได้ส่งชื่อเข้าประกวดประเภท “The most dynamic Forex broker (โบรกเกอร์ forex ที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุด)” และได้รับรางวัลนั้น!

เราภูมิใจที่เราประสบความสำเร็จมากมายในเวลาเพียง 5 ปี และการที่เราได้รับรางวัลนี้เปรียบเสมือนที่ระลึกวันครบรอบสำหรับเรา – ที่ระลึกที่สำคัญและน่ายินดี ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าผู้เชี่ยวชาญอิสระและสถาบันด้านการเงินมองเราอย่างไร และพวกเขาประเมินความพยายามและภารกิจหลักของเราอย่างไร

Forex4you มีความภูมิใจที่เราได้รับ “Financial Olympus” และเราสำนึกในบุญคุณของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน และคู่แข่งของเรา!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น