วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ใบอนุญาต(FOREX4YOU)

ใบอนุญาต

FSC Licence

































E-Global Trade & Finance Group, Inc (“E-GLOBAL”) ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Services Commission (“FSC”) ภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และธุรกิจการลงทุนปี 2010 (“SIBA”) ในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (“BVI”). ใบอนุญาตนี้เกิดจากความตั้งใจของ E-GLOBAL ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท ที่ได้รับอนุญาตและมีความปลอดภัยในการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์การ ลงทุนให้กับลูกค้า DVI เป็นดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษซึ่งมีระบบกฎหมายที่พัฒนาบนกฎหมายอังกฤษ BVI ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมธุรกิจระหว่างประเทศภายในเขตอำนาจของตน และเป็นเหตุผลของการที่ได้รับการจัดลำดับต้นๆสำหรับเขตอำนาจศาลต่างประเทศ ทั่วโลก ข้อมูลจาก “The Global Financial Centres Index”.
ภายใต้กฎระเบียบของ SIBA, FSC ส่งเสริมระบบใบอนุญาต BVI เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศ และมาตรฐานทั่วไปของอุตสาหกรรมที่มีการกำหนดโดยองค์กรต่าง ๆ เช่นกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)และองค์การระหว่างประเทศของคณะกรรมการหลักทรัพย์
นอกจากนั้น IMF ในปี 2010 ออกแถลงการณ์ว่าวิกฤติการเงินโลกนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพด้านการเงินของ บริษัท ที่จดทะเบียนใน BVI พร้อมแสดงการยืนยันว่า FSC เป็นองค์กรที่มีความสามารถในการบังคับใช้หลักการของการกำกับดูแลระหว่าง ประเทศของตลาดการเงินสำหรับ บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ใน BVI ซึ่งสิ่งนี้เกิดขึ้นได้โดยการริเริ่มการใช้ SIBA
E-GLOBAL ปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมดที่ตั้งขึ้นโดย FSC ภายใต้ SIBA ซึ่งให้ความสำคัญกับสามหน้าที่หลัก:
  • ความโปร่งใส;
  • ปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้า
  • การปฏิบัติตามกฎหมาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น