วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขั้นตอนขอใช้งานโปแกรม

1.ต้องสมัครต่อตัวเเทนไอบีลิงค์ผมเท่านั้น(คลิกที่ป้ายได้เลย)
และต้องมีเงินในบัญชี 3000 บาทขึ้นไปไม่จำเป็นเเลกเหรียญให้ได้ 100 $ก็ได้นะครับผมไม่คิดเล็กคิดน้อยหรอกครับ


(ต้องเปิดบัญชี CENT NDD เท่านั้นนะครับ)

2. เมื่อท่าสมัครเสร์จเเล้วให้ท่านส่งรหัส ID กับ password ที่เข้าโปแกรม mt4 ทาง sms มือถือกับ gmail
worawutforexgreen@gmail.com แนะนำมือถือเพราะรวดเร็ว
ที่ผมเอาไอดีกับรหัสเพื่อที่จะสามารถให้รันโปรแกรมได้เพราะโปแกรมผมเป็นความลับไม่สามารถเเจกให้คนอื่นได้
          ผมไม่สามารถโกงท่านได้ครับเพราะว่าเวลาถอนเงินจะต้องมีโคดรหัสผ่านถอนเงินเข้าใน กล่องจดหมายของท่านไว้ใจผมได้ครับ(ยินดีเป็นสุนัขรับใช้ที่ซื่อสัตว์ครับผม)

ประวัติส่วนตัวของผมคลิกที่รูปภาพเลยครับ(ผมคือคนซ้ายสุดนั่งด้านบนนะครับ ถ่ายรูปจบที่ตึกศึกษาศาสตร์ ม.ช. DEMON 40 SATIT CMU)
 
3.เช่า SERVER ฟรีงาบ(ดีอย่างนี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้วคืนกำไรให้อีก 50% อีกต่างหาก)

ตัวอย่างส่ง ID กับ Password

6102209 forex4you วรวุฒิ ชัยวงค์ วันที่ 15/12/55 เวลา 16.40

ควรทำตามแนะนำทุกขั้นตอนเพื่อที่จะได้ง่ายต่อการตรวจสอบและไม่มีปัญหาภายหลังได้
ผมสัญญากับทุกๆคนนะครับว่าจะดูเเลบัญชีของท่านให้ปลอดภัยเเละได้กำไรลงทุนกับผมสรุปก็เเค่เหมือนฝากเงินธนาคารและรับผลตอบแทนเท่านั้นเองครับ!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น