วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำไมต้องเรา?

100000000-й ордер в компании Forex4you

มีหลายบริษัทที่ให้บริการในตลาด Forex แต่ก่อนที่คุณจะเลือกบริษัทใดบริษัทหนึ่ง คุณจะต้องพิจารณาถึงผลประโยชน์
และข้อเสียทั้งหมดของแต่ละโบรกเกอร์ สิ่งแรกสุดก็คือเงินของคุณที่จะเพิ่มมากขึ้นโดยใช้ความรู้และประสบการณ์
ภารกิจของเราคือเปิดโอกาสความเท่าเทียมกันกับทุกๆคนทั่วทุกมุมโลกในการซื้อขาย Forex ให้เหมือนกันกับผคู้าในตลาดการเงินที่ทำงานในตลาดและสถาบันทางการเงินมาตลอด

Our commitment

เราไม่ต้องทำกำไรแบบง่ายๆ โดย “เร่งเร้า” ให้ลูกค้าเปิดบัญชีเป็นจำนวนเงินร้อยหรือพันดอลลาร์เพื่อซื้อขายในตลาด
แลกเปลยี่นเงินตราต่างประเทศ (Forex) เราต้องการให้ลูกค้าของเราเรียนรู้กับความเสี่ยงและเริ่มซื้อขายจริงหลังจากที่
มีความรู้และประสบการณ์มากพอที่จะทำกำไรได้
นายหน้า ซื้อขาย ขายหลักทรัพย์จะต้องทำงานกันอย่างจริงจังและต้องมีความเข้า ใจอย่างลึกซึ้ง นั่นคือเหตุผลที่เราไม่จัดกลุ่ม ผุ้ชำนาญมาพูดคุยกันและจัดแคมเปญ PR หรือใช้วิธีการโปรโมชั่นคาสิโนต่างๆ ในการชักชวนให้คนมาซื้อขายกัน
เราไมใช่โบรกเกอร์ประเภทที่ทำให้ชื่อเสียงตลาดการเงินระหว่างธนาคารเสียหายหมดโดยการออกกฎ “นายหน้าซื้อขาย
ขายหลักทรัพย์” ของตนเองและทำงานทั้งหมดเหมือนตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราเสียเอง

พนักงานของเรา

พนักงาน Forex4you ของเราเป็นคนมีคุณภาพและความคิดที่สร้างสรรค์ เราทำงานทั้งจากด้านประสบการณ์ระดับมือ
อาชีพและพื้นฐานทรัพยากร บริษัทของเรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในด้านคุณภาพและเปิดให้พัฒนาความคิดใหม่และรักษา
บทบาทของเราในตลาด Forex เราสนใจที่จะให้บริการที่มีคุณภาพสูงและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าของเราในระยะ
ยาวและพัฒนาทักษะการค้าร่วมกันไปกับเรา
ผู้เชี่ยวชาญของเราให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคตลอด 24/7 แม้ว่าคุณจะใช้บัญชี demo – account คุณก็สามารถ
พึ่งพาปรึกษาผู้เชยี่วชาญของเราและไดรั้บคำตอบทุกคำถามที่คุณอาจจะมี จนกว่าคุณจะมีทักษะเพียงพอในการเริ่มต้น
ซื้อขายจริง

ความปลอดภัย

บัญชีทั้งหมดของ Forex4you มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ ในขณะที่ลักษณะการซื้อขายจะตั้งอยู่บ นเทคโนโลยีที่
ทันสมัยและครอบคลุมฟังก์ชั่นงานที่ซับซ้อนต่างๆ
เราเห็นถึงความสำคัญในการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าของเรา และมุ่งมั่นที่จะรักษาระดับความปลอดภัยไว้สูงสุด
เราทำการป้องกันทุกอย่างเพื่อดูแลความปลอดภัยทางข้อมูล สินทรัพย์ทางการเงิน และการซื้อขายของลูกค้าของเรา
เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีมาตรฐานสูงสุดในระบบการป้องกัน เราได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเราผ่านระบบการ
รักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือที่สุด

การบริหารเงิน

เราเข้าใจว่าทักษะการบริหารเงินเป็นสิ่งมีคุณค่าสำหรับลูกค้าของเรา ด้วยเหตุนี้ เราได้ทำตัวเลือกชนิดบัญชีและสกุล
เงินง่ายขึ้น การมีความหลากหลายของประเภทบัญชีมากเกินไปจะทำให้เกิดความสับสน ข้อผิดพลาด ในระยะเริ่มต้น
และให้ผลร้ายในเวลาต่อมา ดังนั้น การเพิ่มตัวเลือก และการเรียกเก็บมาร์จิ้นที่มาก – จะเพิ่มความเสี่ยงในระยะแรกมาก
ขึ้นด้วย
เนื่องจากลักษณะความเสยี่งที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ Forex ส่วนใหญ ทำให้ผู้เริ่มซื้อขายใหม่ไม่ได้รับการฝึกหัดและ ไม่มีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ทำความเข้าใจกับการค้า Forex เพื่อประโยชน์ของลูกค้าเรา เราจึงนำเสนอเงื่อนไขการ
ให้บริการที่มีความเสี่ยงต่ำสุด
ขั้นตอนการซื้อขายของเราถูกออกแบบมาเพื่อลดหรือการจัดความกังวลและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกระบวนการซื้อขาย
โดยมีความตั้งใจว่า ลูกค้าจะสามารถมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์และการวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น