วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Forex4you ที่งาน Money Fair 2012 ที่เซี่ยงไฮ้

Forex4you ที่งาน Money Fair 2012 ที่เซี่ยงไฮ้

เรียนท่านลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกท่าน
Forex4you หนึ่งในบริษัทที่กำลังเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ได้เข้าร่วมในงาน Shanghai Expo ที่จัดขึ้นที่ Shanghai Exhibition Center ในประเทศจีนเมื่อวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2555 เป้าหมายของเราคือการที่จะใส่ใจตลาดเกิดใหม่เช่นประเทศจีนเป็นพิเศษ
เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงาน และเรารู้สึกขอบคุณทุกๆความสนใจนั้น พวกเรา Forex4you อยากพบทุกท่านในงาน Exhibition ที่จะมีขึ้นต่อไปในอนาคต
ท่านสามารถชมภาพบางส่วน จากงาน Shanghai Expo ได้ด้านล่าง










ทีมของเราที่เข้าร่วมงาน Shanghai EXPO 2012
ขอแสดงความนับถือ
Forex4you

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น