วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของผม

 เราจ่าย REBATE ให้กับลูกค้าทุกท่าน

ยกตัวอย่างเช่น

  • เมื่อลูกค้าได้ทำการซื้อขาย forex พร้อมกำไรจำนวน 300 บาทแล้วปิดการซื้อขายผมก็จะได้ค่านายหน้าหรือค่าคอมมิชชั่นจากคุณ 150 บาทแต่ผมคืนให้คุณ 50% คุณก็จะได้รับ 75 บาทเข้าบัญชีอัติโนมัติ

นี่คือพลังแห่งการส่งเสริมการขายของเรา

ภาพบัญชีของเพื่อนผมที่ได้รับ rebate automaticจะมีคำว่า balance ตรงช่องนี้นะครับ 

 



ดูใน myfxbook ก็ได้เลยนะครับเป็นบัญชีจริงของเพื่อนผมผลงานอัพเดทตลอด 24 ชม. จะมีคำว่า deposit ลองหาดูนะครับเพื่อนผมได้ rebate คืนกว่า 100 เซนเเล้วนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น